Trao đổi Follow trên Tsu.Co

Tsu.co đơn giản là một mạng xã hội giống như Facebook, Twitter hay Google Plus. Trong khi các mạng xã hội kia kiếm tiền quảng cáo từ bạn còn Tsu thì chia sẻ cho bạn 90% lợi nhuận từ họ.
Trao đổi follow Tsu.co
Trao đổi follow Tsu.co

Cũng là vì đôi bên cùng có lợi nên mình đã tạo ra bài viết này để mọi người có thể trao đổi follow cho nhau. 
Phía trên là liên kết tới trang của mình, bạn chỉ cần đi tới và follow, sau đó các bạn để lại liên kết tới trang Tsu của bạn ở dưới phần bình luận, mình sẽ đi tới và follow lại. Không chỉ mình mà còn có thể có nhiều người khác follow bạn thông qua đường dẫn bạn để lại dưới phần bình luận. Trong bài viết này các bạn được tạo liên kết thoải mái, miễn là tới tsu.co là được.

Hãy chia sẻ bài viết này nhé! Và đừng quên like và comment chéo cho nhau để nhanh có $$$


Comments

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment



» Vui lòng không spam vì nó sẽ bị xóa ngay sau đó.
» Nếu chèn code hãy mã hóa trước khi chèn vào nhận xét.
» Nếu thủ thuật Blog không áp dụng được thì hãy để lại URL blog để mình tiện kiểm tra.