Giới thiệu series lập trình Pascal cơ bản

Trong quá trình học Pascal thì mình thấy rất nhiều người bạn của mình và rất nhiều người khác nữa gặp rất nhiều khó khăn khi học nó và dẫn tới việc có một điểm số không tốt. Theo mình thấy thì Pascal không quá khó mà do các bạn nghĩ Pascal khó nên nó khó đó thôi, kết hợp với việc không chịu khó tìm tòi và chú ý nghe thầy giảng trên lớp nên sau khi học bạn chẳng biết gì cả. Mình cũng khẳng định rằng Pascal không khó, bạn sẽ học tốt nó nếu bạn có một sự quyết tâm cao và tập trung trong suốt quá trình học.
Chính vì vậy nên mình sẽ viết series này nhằm giúp các bạn nắm chắc được những phần kiến thức căn bản của Pascal, giúp cho các bạn có một điểm số tốt hơn và cũng giúp cho các bạn muốn học nâng cao có một nền tảng tốt.
Lập trình pascal cơ bản
Lập trình pascal cơ bản


Yêu cầu

Bạn phải tự cam kết rằng mình sẽ quyết tâm, và tập trung để học
Đọc kĩ bài viết, các ví dụ và làm hết bài tập mình đưa ra
Tất nhiên bạn cần một cái máy tính có cài Turbo Pascal hoặc Pree Pascal, trong series này mình sẽ dùng Pree Pascal, nếu các bạn không thích thì có thể dùng Turbo Pascal, hai cái nay giống nhau thôi.

Danh sách bài viết

Danh sách này sẽ được cập nhật mỗi khi có bài mới
Bài 1 - Làm quen với Pascal
Bài 2 - Chương trình đơn giản đầu tiên - p1
Bài 3 - Chương trình đơn giản đầu tiên - p2
Bài 4 - Cấu trúc rẽ nhánh


Mình cũng không giỏi viết lách lắm nên đôi khi sẽ hơi khó hiểu và sẽ có sai sót, có gì mong các bạn thông cảm và góp ý. nếu các bại có gì không hiểu hãy để lại bình luận - mình sẽ trả lời sớm nhất có thể hoặc các bạn có thể gửi tin nhắn cho mình qua Facebook.

Comments