Cách tìm thẻ body mở trong template

Khi mình mới sử dụng blog thì mình gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm thẻ body, lí do là vì tùy vào từng người thiết kế mà thẻ body rất khác nhau, một số mẫu là <body>, trong template của Blogger thì là  <body expr:class='&quot;loading&quot; + data:blog.mobileClass'> ... còn rất nhiều thẻ body mở khác nữa, nó không hề thống nhất với nhau. Bài viết hôm nay của mình sẽ giúp một số bạn có thể tìm thẻ này dễ dàng hơn.

#Cách 1

Đối với cách này ta sẽ click chuột vào một vị trí bất kì, ta sẽ bắt đầu tìm kiếm thẻ </head> bằng cách sử dụng tổ hợp phím [ctrl + f].
Lí do mà chúng ta tìm thẻ </head> là vì thẻ body mở nằm ngay dưới thẻ </head>, nếu bạn không thấy thẻ body mở ở dưới thẻ </head> thì thử enter thêm một lần nữa để tìm thẻ </head> thứ 2 vì rất có thể template của có tới 2 thẻ </head> mà thẻ body mở lại nằm dưới thẻ </head> cuối cùng.

#Cách 2

Khi nhìn các thẻ body mở thì bạn có nhận ra điều gì không? Đó là tất cả loại thẻ body mở đều có phần mở đầu là <body . Cho nên công việc của bạn sẽ rất đơn giản đó là bạn hãy tìm kiếm [crtl + F] với từ khóa <body thì cái thẻ body mở trong blog của bạn sẽ hiện ra ngay lập tức.

Comments

  1. CẢm ơn bạn, đúng cái mà mình đnag tìm

    ReplyDelete

Post a Comment



» Vui lòng không spam vì nó sẽ bị xóa ngay sau đó.
» Nếu chèn code hãy mã hóa trước khi chèn vào nhận xét.
» Nếu thủ thuật Blog không áp dụng được thì hãy để lại URL blog để mình tiện kiểm tra.