Tạo thanh copyright đẹp cho blog của bạn

Hôm nay mình kiểm tra mail thì thấy DMCA có gửi tin giới thiệu về một tính năng khá hấp dẫn, mình thấy cũng hay nên giới thiệu với các bạn cũng biết. Như mình đã nói "nó hay", vậy hay ở chỗ nào? Thứ mình nói tới là thanh copyright có thể tự động cập nhật năm, có kèm huy hiệu DMCA, chống click chuột phải... Mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo nó qua bài này.

#Cách thực hiện

1. Truy cập vào copyrightbar.com/
2. Điền vào các thông tin cho thanh copyright của bạn. Bạn cũng nên đăng kí một tài khoản DMCA cho blog của mình - như vậy thì thanh này sẽ phát huy hết công dụng.
Ở ngay bên dưới có phần preview nên các bạn cứ dựa vào đó mà điều chỉnh sau đó thì nhớ lấy code nha.

#Nhúng vào blog của bạn

1. Đăng nhập blogger
2. Mẫu > Chỉnh sửa HTML
3. Tìm thẻ </body>
4. Dán code bạn đã lấy rồi dán vào trên (trước) thẻ vừa tìm
5. Save
Như vậy là bạn đã dễ dàng có 1 thanh copyright theo ý mình.

Comments