Tự nhắn tin cho mình trên Facebook

Lúc trước mình thử tìm cách để tự nhắn tin cho mình xem sao. Với hành động này mình có thể dùng nó để lưu lại một file, hình ảnh, hay một đoạn văn bản nào đó mà không để cho người khác biết, cái này cũng tương tự như một số bạn dùng Gmail rồi tạo một tin nháp, sau đó họ lưu lại thông tin trong tin nháp đó. Vì là tin nháp nên sẽ không ai thấy được, còn với Facebook thì khác, nó không có tính năng tạo tin nháp nên mình có ý tự gửi tin nhắn cho mình để chỉ mình đọc được.
Cách để tự gửi tin nhắn cho mình cũng có một số vướng mắc nhỏ nên mình viết bài này để hướng dẫn cho các bạn cùng biết.

#Cách 1

1. Click vào nút Tin nhắn mới ở góc dưới bên phải của màn hình

2. Nhập tên Facebook của bạn vào
Như vậy là xong, bạn có thể lưu lại gì đó tùy ý

#Cách 2

2. Click chọn Tin nhắn mới
3. Nhập tên Facebook của bạn vào
4. Xong, bây giờ bạn hãy lưu lại những gì cần thiết

Comments