Lưu lại những gì bạn thích trên Facebook

Theo mình thấy thì trung bình mỗi tài khoản trên Facebook có trung bình 1000 người bạn và khoảng mấy chục Fanpage được tài khoản đó like. Với lượng bạn bè và like lớn như vậy thì mỗi ngày trên Newsfeed của bạn sẽ có hàng trăm bài do những người bạn và do các trang bạn like đăng lên. Giữa một trời bài đăng như thế sẽ có những video, liên kết... mà bạn rất thích. Có lẽ hiểu được điều đó, Facebook đã ra mắt tính năng Saved giúp bạn lưu lại những gì bạn thích - điều này giúp bài bạn thích không bị mất.

#Lưu Lại những gì bạn thích trên Facebook

Facebook hỗ trợ bạn lưu lại những thứ sau: Liên kết trang(liên kết trang của mấy cái Fanpage đó), địa điểm, âm nhạc, sách, phim, chương trình truyền hình, sự kiện.
Cách để lưu lại những liên kết được chia sẻ bạn làm như sau: Bạn click vào nút xổ xuống ở phía trên bên phải và chọn Lưu liên kết.
Bạn cũng có lưu lại liên kết dẫn đến các Fanpage bằng cách: Click vào nút mở rộng nằm ở bên phải nút gửi tin nhắn sau đó chọn Lưu. Bạn làm tương tự như thế này với các loại địa điểm, sách, phim, chương trình truyền hình - nó đều là Fanpage cả mà chỉ khác thể loại nhưng Facebook nó vẫn chia ra.
 Để lưu lại sự kiện nào đó thì bạn hãy đi đến trang sự kiện đó và click vào nút Lưu nằm phía dưới ảnh bìa của sự kiện. Để có thể lưu được sự kiện thì bạn phải đảm bảo rằng bạn chưa được mời cũng như là tham gia hay có thể tham gia cái sự kiện đó.

#Xem lại những gì bạn lưu

Với máy tính bạn hãy truy cập vào https://www.facebook.com/saved/. Ở đó có tất cả những gì mà bạn đã lưu. Ngoài ra bạn cũng có thể click vào biểu tượng Lưu lại ở phần menu dọc bên trái Newsfeed
Với điện thoại hãy Click vào menu và chọn Đã lưu
Như vậy là bạn đã đến được nơi lưu trữ của mình
Trên di động
Trên máy tính
Theo mìn thấy cái này khá hạn chế khi không lưu lại được những thứ rất cơ bản và quan trọng hơn như status và ảnh. Tuy nhiên vẫn có một cách khác là sử dụng một ứng dụng trên trình duyệt mã nguồn Chromium là Facebook Favorite để lưu lại nhiều hơn. Bạn hãy truy cập BÀI NÀY để xem hướng dẫn.

Comments