Hướng dẫn chuyển trang cá nhân thành fanpage

Nếu bạn có một tài khoản với một trang cá nhân(Profile) trên Facebook mà được rất nhiều yêu cầu kết bạn và rất nhiều theo dõi. Như vậy để tiếp tục phát triển hơn tài khoản Facebook đó thì bạn nên chuyển trang cá nhân thành Fanpage, làm như vậy sẽ phổ biến trang của bạn hơn, mọi người dễ tham gia hơn và điều đặc biệt nhất là toàn bộ bạn bè và người theo dõi của bạn sẽ trở thành fan của bạn.

#Lưu ý

Cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chuyển trang cá nhân thành fanpage, vì sau khi chuyển thì chưa chắc đã chuyển được fanpage về trang cá nhân đâu và sẽ không còn lại thứ gì của trang cá nhân cũ hết. Cho nên ai có ý định thử cho biết thì đừng nên làm.
Để có thể lưu giữ lại những thông tin, bài viết, hình ảnh trên trang cá nhân trước khi bị chuyển thành fanpage thì bạn hãy tiến hành sao lưu theo hướng dẫn trong BÀI NÀY.

#Chuyển trang cá nhân thành Fanpage

1. Facebook có một công cụ giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng, nó có tên là Migrate. Để sử dụng công cụ đó bạn hãy truy cập vào: https://www.facebook.com/pages/create.php?migrate
2. Tiếp theo bạn chọn thể loại của trang, có 6 loại cho bạn lựa chọn, hãy chọn loại phù hợp với bạn nhất.
3. Điền các thông tin về trang vào rồi chọn Bắt đầu
4. Tiếp theo là chọn ảnh đại diện, tên, thông tin... Đơn giản, bạn có thể tự làm tiếp, nó cũng giống như tạo một fanepage thôi.

Comments