Làm sao để đăng bài tự động trên Blogger

Đôi khi vì bận quá mà bạn chẳng có chút thời gian rảnh để mà nhấn nút xuất bản. Vậy có cách nào để đăng bài tự động hay không? chúng ta cùng tìm hiểu qua bài hôm nay.

#Tự động đăng bài

Thực ra Blogger đã cung cấp cho chúng ta tính năng tự động đăng bài này rồi, khi viết bài xong chúng ta chỉ cần chỉnh một vài thông số về thời gian là xong. Các bước thực hiện cụ thể như sau:
1. > Lịch biểu (schedule)
2. > Đặt ngày và giờ (Set date and time)
3. > Chọn ngày và giờ xuất bản cho bài đăng
4. > Hoàn thành
5. > Chọn nút Xuất bản (publish)
Khí cửa sổ soạn thảo đóng lại bạn sẽ thấy chữ "Đã lên lịch"
Như vây, cứ đến thời gian mà bạn đã quy định thì bài viết của bạn sẽ được xuất bản, bạn chỉ cần viết bài, cài đặt thời gian xuất bản rồi bỏ đó mà không cần phải truy cập vào Blogger để nhấn nút xuất bản.
Làm thế này còn một ưu điểm là làm cho thời gian đăng bài viết trên bài blog đúng với thời gian thực mà bài blog được đăng. Vì thời gian đăng bài mà ta thấy trên bài viết thực chất là thời gian bắt đàu viết bài chứ không phải là thời gian bài blog được xuất bản.

Comments

  1. Chào bạn. mình thấy bạn còm trên Terocket về cách dùng Gdrive, mình cũng đang rất quan tâm đến nó nhưng chưa được biết cách dùng. Nếu bạn đã làm được cho mình xin chút kiến thức có được không. Mình up file Excel lên gdrive rồi và đăng lên blogspot nhưng trả thấy hiển thị gì.Chỉ giúp mình với, mấy hôm nay tìm mãi vẫn chưa được. Cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có thể có hai nguyên nhân:
      1. Bạn chưa dùng mã nhúng
      2. Link host sau khi chuyển không tồn tại
      Bạn cần nói rõ hơn mình mới giúp được :) :)

      Delete

Post a Comment



» Vui lòng không spam vì nó sẽ bị xóa ngay sau đó.
» Nếu chèn code hãy mã hóa trước khi chèn vào nhận xét.
» Nếu thủ thuật Blog không áp dụng được thì hãy để lại URL blog để mình tiện kiểm tra.