Sửa lỗi không hiện thị đúng thời gian đăng bài

Đã bao giờ bạn xuất bản một bài viết vào ngày 15 nhưng khi bạn truy cập vào bài viết thì thấy nó hiện thị là ngày 10, truy cập vào quản lí bài viết cũng như vậy chưa? Lỗi này tuy không ảnh hưởng gì đến blog nhưng nó sẽ nằm sau các bài viết khác làm cho độc giả không biết bạn có bài viết mới.
Nguyên nhân của lỗi này cũng đơn giản thôi, trước kia mình cũng hay bị nhưng sau đó mình phát hiện ra một điều: Blogger sẽ mặc định lấy thời gian bắt đầu viết bài làm thời gian xuất bản. Chẳng hạn bạn viết một bài vào ngày 10 nhưng mãi tới ngày 15 mới hoàn thành và xuất bản thì thời gian xuất bản sẽ là ngày 10, còn nếu bạn viết bài vào ngày 10 và xuất bản luôn thì thời gian sẽ không sai. Để sửa lỗi này cũng đơn giản, trước khi viết bài bạn hãy làm theo một vài thao tác trong bài này thì sẽ khắc phục được.

#Sửa lỗi

Trước khi xuất bản bài viết bạn hãy làm theo một vài thao tác dưới:
1. Chọn "Lịch biểu"
2. "Đặt ngày và giờ"
3. Sửa lại thời gian và ngày giờ cho chuẩn nhé
4. Hoàn thành.
Nếu bạn có một vài bài bị lỗi thì cũng tiến hành cập nhật lại theo các bước đã nêu trên.

#Nâng cao

Ngoài việc giúp bạn điều chỉnh thời gian thì nó cũng giúp bạn đăng bài một cách tự động. Để sử dụng tình năng này thì mời bạn xem bài viết này.
Lưu ý: Khi tự động đăng bài thì bài viết của bạn không được chia sẻ tự động qua Google Plus

Comments

  1. Bạn Khánh cho mình hỏi vấn đề ngoài lề này nhé, vì mình kiếm hoài mà không ra topic thích hợp để comment cả. Blog mình bị lỗi hiển thị tiêu đề bài viết 2 lần trên trang bài post. Ở ngoài trang chủ mình cũng bị như thế nhưng mình sửa được rồi, nhưng mà khi click vào chữ Read more vài trang bài post thì nó vẫn hiện ra hai tiêu đề. Mình đã thử các code trên mạng chỉ nhưng không được. Bạn chỉ mình cách khắc phục nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn gửi template vào quockhanh.abc@gmail.com rồi mình kiểm tra cho, không có template thì khó lắm

      Delete
    2. Cám ơn Khánh, mình đã gửi mail cho bạn rồi. Phiền bạn xem giúp nhé!

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment



» Vui lòng không spam vì nó sẽ bị xóa ngay sau đó.
» Nếu chèn code hãy mã hóa trước khi chèn vào nhận xét.
» Nếu thủ thuật Blog không áp dụng được thì hãy để lại URL blog để mình tiện kiểm tra.