Đăng xuất tài khoản Facebook từ xa

Không phải lúc nào bạn cũng có sẵn máy tính hay di động bên người nên có thể bạn phải sử dụng máy tính ở quán Net hay sử dụng nhờ máy tính, di động của người khác. Tuy nhiên đôi khi bạn sẽ quên đăng xuất tài khoản của mình trên thiết bị của người khác, như vậy tài khoản của bạn có nguy cơ lộ mật khẩu, trường hợp này đặc biệt nguy hiểm nếu bạn sử dụng các trình duyệt sử dụng mã nguồn Chromium như Google Chrome hay Cốc Cốc... Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo, bạn hãy nhanh tay bật máy tính của bạn lên và làm theo hướng dẫn trong bài này, mình sẽ giúp bạn đăng xuất tài khoản Facebook từ một máy tính khác.

#1-Đăng xuất tài khoản Facebook từ xa

Lưu ý: Tốt hơn hết là bạn nên nhanh chóng đổi mật khẩu của tài khoản thì hơn vì có thể ai đó đã lấy được mật khẩu của bạn rồi nên đăng xuất cũng không giúp được gì cho bạn.
1. Truy cập vào https://www.facebook.com/settings?tab=security . Bây giờ bạn được chuyển tới tab Thiết lập bảo mật.
2. Bạn sẽ có hai cách đăng xuất là đăng xuất trình duyệt lưu mật khẩu và đăng xuất khỏi vị trí mà bạn đăng nhập:

#1.1-Đăng xuất khỏi trình duyệt và ứng dụng

1. Bạn chỉnh sửa trình duyệt và ứng dụng của bạn
2. Một danh sách các trình duyệt và ứng dụng mà bạn đã đăng nhập vào, bây giờ bạn hãy tìm trình duyệt nào mà bạn quên đăng xuất rồi Xóa

 3. Lưu thay đổi

#1.2-Đăng xuất khỏi vị trí mà bạn đăng nhập

1. Chỉnh sửa Địa điểm mà bạn đăng nhập
2. Bây giờ bạn sẽ thấy một số tab như Máy tính, trình duyệt di động ... Bạn hãy click vào mấy cái tab đó để mở một danh sách các vị trí đăng nhập.
3. Bây giờ bạn hãy Kết thúc hoạt động từ vị trí nào mà bạn quên đăng xuất
 Như vậy là mình đã giúp bạn đăng xuất tài khoản Facebook từ một máy tính hay điện thoại nào đó mà bạn quên đăng xuất, bạn hãy cẩn thận hơn khi đăng nhập trên thiết bị của người khác nhé. Hãy nhớ đăng xuất khi sử dụng xong và không chọn lưu mật khẩu khi đăng nhập.

Comments