Nhắc tên bạn bè trên G+ trong bài viết Blogger

Blog là một nơi tuyệt vời để tạo một cuộc trò chuyện và hôm nay chúng mình chia sẻ với các bạn cách mới để gây sự chú ý của một ai đó trên Google+ trong một bài viết Blogger . Bây giờ bạn có thể thêm một liên kết đến một hồ sơ Google+ hoặc trang khi bạn muốn đề cập đến một người hay một trang nào đó trong một bài đăng. Nếu sau đó bạn chia sẻ bài viết của bạn từ Blogger thì người hoặc trang được nhắc đến trong bài viết của bạn sẽ được G+ thông báo.

#Cách nhắc tên bạn bè 

Trên Facebook thì khi muốn nhắc tên ai đó ta sẽ gõ chữ @ và tên người được nhắc tới. Trên Blogger cũng như vậy, để đề cập đến một người nào đó, chỉ cần gõ + trước tên của họ trong khi bạn đang sử dụng trình biên tập bài Blogger .
 Bạn hãy gõ một vài chữ cái đầu của tên người hoặc trang ,sau đó một danh sách các đề xuất tên người hoặc trang hiện ra, bạn hãy chọn một người hoặc trang mà bạn được nhắc tới.
Mình thấy cách này thật nhanh chóng và tiện lợi khi nhắc tới ai đó trên G+, bạn không cần phải đi tìm link trang cá nhân của họ nữa rồi tạo liên kết, mà chỉ cần làm vài bbước đơn giản là có ngay một liên kết tự động kèm một thông báo tới người được nhắc tên. Cách này cũng sẽ giúp bạn có nhiều comment hơn từ người được nhắc tên.

Comments