Tạo chữ kí chuyên nghiệp cho Gmail

Phía dưới mỗi thư bạn gửi đi từ Gmail thì có thể đính kèm một chữ kí một cách tự động. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn tạo một chữ kí chuyên nghiệp cho mình.
Chữ kí dưới email

#Tạo chữ kí

  1. Truy cập https://htmlsig.com/
  2. Click vào Or Create a Free Signature
  3. Bây giờ chúng ta cùng thiết kế chữ kí. Đầu tiên là phần Main, ở phần này bạn hãy điền các thông tin cơ bản của mình vào và tải logo lên cho đẹp nếu có. Bạn có thể dễ dàng biết được tiến trình nhờ vào khung Preview ở bên phải.
  4. Tiếp theo là Social, điền URL đến trang cá nhân trên các mạng xã hội của các bạn
  5. Tiếp theo là Disclaimer, cái này là một đoạn văn bản từ chối trách nhiệm email. Mình thấy với các công ty thì mới cần còn nếu là cá nhân thì bỏ qua cũng được.
  6. Tiếp theo là Banner, nếu bạn có một banner riêng thì hãy thêm vào nếu không thì tắt đi cho đẹp. Lưu ý là bạn có thể tạo liên kết cho banner.
  7. Cuối cùng là Style, định kiểu cho chữ kí. Bạn có thể chọn Theme cho chữ kí, có 5 theme cho bạn lựa chọn, theo mình thấy theme cuối cùng-Netarine là khá đẹp. Sau đó bạn hãy màu chữ, màu liên kết, font chữ và cỡ chữ. Bạn cũng có thể chọn kiểu cho social button - có 5 kiểu cho các bạn chọn.
  8. Như vậy là hoàn tất. Các bạn nhấn vào Create Signature để nhận được một đường dẫn, mỗi khi bạn muốn thay đổi đôi chút về mẫu chữ kí thì có thể truy cập vào để sửa lại. Đường dẫn này tồn tại được 30 ngày.
  9. Bạn hãy copy phần chữ kí theo như hình dưới

#Thêm chữ kí vào Gmail


  1. Đăng nhập vào Gmail
  2. Click vào nút tùy chọn ở phía trên bên phải, sau đó chọn Cài đặt
  3. Di chuyển xuống phần Chữ kí
  4. Dán chữ kí vừa sao chép vào khung soạn thảo chữ kí
  5. Đi xuống cuối trang và chọn Lưu thay đổi
Như vậy là đã hoàn thành, từ nay bạn đã có một chữ kí vừa đẹp vừa chuyên nghiệp cho mình rồi. Mọi thắc mắc xin bình luận ở phía dưới.

Comments